Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Không phải ai cũng có thể làm được nhận viên kinh doanh, bởi vì nó cũng đòi hỏi kĩ năng khá cao ở bạn đó. Khi có kĩ năng thì bạn có thể bán được rất nhiều sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bán được càng nhiều thì bạn sẽ có được mức lương cao sẽ được trọng dụng và dễ thăng tiến.

khả năng nghiên cứu và chuẩn bị


Trước khi bạn liên lạc với khách hàng hoặc bắt đầu tham gia vào một cơ hội kinh doanh mới, bạn cần phải có sự chuẩn bị trước. Khi đã có sự chuẩn bị kỹ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, phóng khoáng và sẵn sàng cho mọi tình huống, phương án có thể xảy ra để giúp bạn đàm phán thành công với khách hàng. Những nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp thường chuẩn bị, tìm hiểu mọi kiến thức cần thiết về ngành nghề, lĩnh vực hoạt động kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, họ còn tìm hiểu kỹ về trách nhiệm công việc mà những cá nhân sẽ làm việc với họ. Họ cũng nghiên cứu, đánh giá những cơ hội kinh doanh mà họ đang thực hiện. Vì vậy, đối với nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, cơ hội thành công của họ là rất lớn.

khả năng chẩn đoán


Sự khác biệt giữa hai nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nghiệp dư ở chỗ: Nhân viên kinh doanh nghiệp dư chỉ đơn thuần “trình bày” sản phẩm trước khách hàng còn đối với nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, họ biết cách "chẩn đoán" những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng. Chẩn đoán tốt là khả năng dẫn dắt khách hàng thông qua những tình huống có thực để thuyết phục khách hàng, giúp khách hàng nhận thức rõ về sản phẩm mà họ đang giới thiệu. Những nhân viên cấp cao hiểu nếu không có giải pháp của họ thì khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Khả năng kiếm tiền


Muốn có được kỹ năng này, nhân viên kinh doanh cần phải có khả năng giúp đỡ khách hàng tiết kiệm và kiếm được nhiều tiền. Điều này có nghĩa là nhân viên kinh doanh phải biết cách đặt ra tình huống cho khách hàng: “Nếu không có sản phẩm của công ty bạn thì khách hàng sẽ tổn thất bao nhiêu tiền?” hoặc ngược lại “Nếu họ sử dụng sản phẩm của công ty bạn thì họ sẽ thu lại được bao nhiều tiền?” Hãy đưa ra một cách đo lợi nhuận rõ ràng và cách giải quyết vấn đề cho khách hàng. Từ đó, họ sẽ thấy được tầm quan trọng của sản phẩm và tất nhiên là bạn sẽ bán được sản phẩm.

khả năng cộng tác


Khả năng thứ tư này là khả năng hợp tác của nhân viên kinh doanh với khách hàng để cùng thiết lập ra giải pháp. Hãy để cho khách hàng cảm thấy tự tin khi thiết lập giải pháp cùng bạn. Khi bạn đã có mối quan hệ tốt với khách hàng thì mọi điều sẽ diễn ra suôn sẻ.

Khả năng giao tiếp


Tạo ra sự cạnh tranh cần có một cách suy nghĩ mới về quá trình kinh doanh và cách bạn đã phản ứng với khách hàng. Những điều này sẽ giúp bạn hình thành nên nền tảng của kỹ năng giao tiếp, giúp bạn làm việc với khách hàng và đồng nghiệp theo cách tôn trọng lẫn nhau và cuối cùng là sự thành công lâu dài cho cả khách hàng và bản thân bạn. Có thể nói, đây là một kỹ năng quan trọng nhất và là tiền đề cho sự phát triển của một nhân viên kinh doanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vjobs.com.vn

Cổng thông tin việc làm uy tín tại Việt Nam

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Liên hệ hỗ trợ

Liên hệ hỗ trợ
Cổng thông rin việc làm uy tín, chất lượng

Kỹ năng mềm cần thiết của sinh viên mới ra trường

Fanpage

Popular Posts

Liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC VIỆT
Địa chỉ: Số nhà 515, tổ dân phố Nhật Tảo 2, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: nhanlucviet.hrvn@gmail.com
Điện thoại: 0963378523
Website: http://vieclamhanoi247.com/
http://vjobs.com.vn/

Kênh tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Ordered List

Video giới thiệu